ข่าวบอล

ข่าวกีฬา  ใครอยากย้ายมาลิเวอร์พูลฟังไว้!คล็อปป์เปิดเงื่อนไขดึงแข้งใหม่

ข่าวกีฬา   นักเตะคนไหนอยากย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้องฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกเงื่อนไขในการเซ็นสัญญา หลังโควิดกลับมาเล่นงานแดนผู้ดีอ่วมอีกรอบ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า “หงส์แดง” คงจะไม่ดึงนักเตะที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังจากเชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดอย่างหนักที่อังกฤษอีกครั้ง จนทำให้เกม พรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนไปหลายคู่แล้ว

คล็อปป์ ยืนยันว่า นักเตะ ลิเวอร์พูล ฉีดวัคซีนครบโดสไปแล้วถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ พรีเมียร์ลีก เพิ่งมียอดรวมฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มไปแค่ราว 68 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และกุนซือชาวเยอรมัน ก็พยายามผลักดันให้ทุกคนเข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19

นายใหญ่ “หงส์แดง” เผยถึงเรื่องการเสริมทัพว่า “แน่นอนว่าเรายังไม่ได้ใกล้จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหน ดังนั้นผมจึงยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับมัน แต่ถ้าผมเริ่มคิดเกี่ยวกับมันล่ะก็ ใช่เรื่องนี้ (การฉีดวัคซีน) จะมีอิทธิพลอย่างแน่นอน”

“ผมคิดว่าการฉีดวัคซีนจะมีผลกับสโมสรต่อการตัดสินใจในการเซ็นสัญญานักเตะ ในสถานการณ์แบบนี้ เอาสถานการณ์ของเราละกัน ถ้าผู้เล่นไม่ได้รับวัคซีนเลย เขาจะเป็นภัยคุกคามต่อพวกเราทุกคนอยู่ตลอด”

“หากคุณต้องการปฏิบัติตามมาตรการจริงๆ มันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะทำ ถ้าใครติดโควิด และใครอยู่ใกล้ๆ เขาในช่วง 4 วันสุดท้ายก็จะถูกกักตัว ถ้าพวกเราเดินทางไปเตะนอกประเทศและกลับมา เขาต้องกักตัว แน่นอนเรื่องเหล่านี้จะส่งผลในการเซ็นสัญญานักเตะ” คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

สนใจสมัคร ติดต่อ :  www.linuxinstitute.org